Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ VỊ TRÍ ĐẸP MẶT TIỀN ĐƯỜNG LÊ HỒNG PHONG QUẬN 10


Quận 10 nằm ở vị trí Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, với địa thế bằng phẳng, giao thông nhộn nhịp, kinh tế sầm uất, là khu vực có tiềm năng phát triển về sau này. Quận 10 có các tuyến đường lớn huyết mạch như Lê Hồng Phong, 3 Tháng 2, Cách Mạng Tháng 8, giáp các quận 3, quận 5, quận 11, có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao thương kinh tế.

Tuyến đường Lê Hồng Phong trực thuộc quận 10, có ưu thế là tiếp nối điểm giao thông ngã 7 Lý Thái Tổ và cắt ngang con đường 3 Tháng 2, giao thông thuận lợi, tập trung nhiều cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm, cửa hàng kinh doanh và các tiện ích cộng đồng. Đây là một trong những nơi sầm uất và tiện ích nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Saigon Newland xin giới thiệu với khách hàng ngôi nhà vị trí đẹp mặt tiền đường Lê Hồng Phong quận 10 với các thông tin chi tiết như sau: diện tích ngôi nhà với chiều ngang 8m, chiều sâu 10m, được xây dựng với kết cấu 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 lửng và 5 lầu.


Căn nhà vị trí đẹp mặt tiền đường Lê Hồng Phong quận 10 là một căn nhà kiểu mẫu hiện đại ngày nay. Với thiết kế gác lửng độc đáo áp dụng phổ biến cho những căn nhà mặt phố, có tác dụng tối ưu hóa không gian với những căn nhà có diện tích hẹp, góp phần tạo thêm không gian thoáng đãng và đẹp mắt. Căn nhà với thiết kế khang trang và tầng lửng mang lại sự tươi mới cho căn nhà, bạn có thể sử dụng gác lửng để làm phòng khách và quan sát mọi hoạt động của tầng dưới, tầng dưới có thể sử dụng làm nhà bếp, bạn có trang trí phần gác lững để tạo nên sự sang trọng và biến nó thành một không gian mới lạ trong căn nhà. Ngoài ra, thiết kế tầng hầm còn tạo ra không gian để bạn có thể để xe hơi hoặc biến nó thành nhà kho để chứa vật dụng, vô cùng tiện lợi.

Nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong có ưu thế về vị trí, nằm ở mặt tiền, gần vòng xoay ngả 7 Lý Thái Tổ, xung quanh tập trung nhiều khu văn phòng và tiện ích cộng đồng thích hợp cho việc an cư hoặc mở cửa hàng kinh doanh, hoặc cho thuê làm văn phòng đều được. Những điều đó làm nên giá trị tiềm năng của căn nhà, căn nhà đang được bán với giá 15,5 tỷ, một mức giá không hề cao so với giá trị thực tế của căn nhà. Bởi vì gia chủ sắp xuất cảnh định cư nước ngoài nên cần bán gấp và sẽ có thương lượng với khách hàng thiện chí và thanh toán nhanh. Khách hàng có thể yên tâm về thủ tục pháp lý, chúng tôi xin đảm bảo về giấy tờ pháp lý và thủ tục sang tên sổ hồng nhanh chóng.

Saigon Newland – công ty môi giới bất động sản uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, nhận ký gởi bất động sản ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 và Phú Nhuận. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc bán nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong với tiêu chí giúp khách hàng thành công trong mọi giao dịch, niễm môi giới. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website saigonnewland.vn để tham khảo thêm nhiều bất động sản khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét