Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐẸP ĐƯỜNG LÊ HỒNG PHONG QUẬN 10 GIÁ 20 TỶ

Quận 10 là quận nằm trong nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở vị trí Tây Nam của thành phố và đang ngày cáng phát triển. Quận 10 hiện nay như được thay một lớp áo mới, ngày càng năng động và hiện đại hơn dựa vào các công trình giao thông trọng điểm, cao ốc văn phòng hiện đại và những trung tâm thương mại được xây nên san sát nhau.

Con đường Lê Hồng Phong nằm ở trung tâm quận 10, là tuyến đường huyết mạch giúp giao thông từ quận 10 đi các quận trung tâm dễ dàng hơn. Tuyến đường Lê Hồng Phong vừa là tuyến đường huyết mạch trung tâm của khu vực vừa là đoạn nối giữa ngã 7 Lý Thái Tổ với đường 3 Tháng 2, đó là 2 điểm chốt giao thông quan trọng và nhộn nhịp của thành phố, góp phần tạo nên sự sầm uất cho con đường này.

Saigon Newland xin được giới thiệu một căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong quận 10 đang được bán với những thông tin cơ bản như có diện tích 4,1m chiều ngang và chiều dọc là 24m, được xây dựng với kết cấu 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, nhà còn rất mới. Vị trí nhà mặt tiền luôn là tiêu chí đầu tiên gây được sự chú ý với các nhà đầu tư, sẽ thật lý tưởng nếu bạn sở hữu được căn nhà mặt tiền với giá cả phải chăng.


Căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong quận 10 nằm ở vị trí đắc lộc – cát lợi, thuộc khu vực an ninh, trình độ dân trí cao, bên cạnh đó kinh tế khu vực này cũng thuộc vào dạng sầm uất của thành phố, giao thông nhộn nhịp, cơ sở hạ tầng hiện địa và tiện nghi. Diện tích căn nhà rộng rãi, kết cấu 1 trệt và 2 lầu thể hiện sự hại đại và tạo ra được nhiều không gian hơn cho ngôi nhà, nhà nằm gần công viên Hồ Kỳ Hòa, có vỉa hè thông thoáng.

Nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong luôn được săn đón và ưu tiên bởi giá trị kinh tế của vị trí mặt tiền, theo thời gian thì tương lai những tòa nhà cao tầng sẽ ngày càng mọc lên nhiều, dẫn đến tình trạng nhà mặt tiền sẽ trở nên khan hiếm và giá cả sẽ tăng vọt, hãy là nhà đầu tư đúng đắn và biết nắm bắt cơ hội. Nhà đang được bán với giá 20 tỷ, giấy tờ pháp lý đầy đủ và sẽ được thương lượng giá cả với khách hàng thiện chí và thanh toán nhanh.

Saigon Newland là công ty môi giới bất động sản uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, nắm trong tay nhiều bất động sản ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 và Phú Nhuận. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Lê Hồng Phong, vì mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cơ hội sở hữu một bất động sản hấp dẫn đang nằm trong tầm tay, hãy liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn miễn phí 24/24 hoặc truy cập website saigonnewland.vn để xem thêm nhiều bất động sản khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét