Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG LÊ HỒNG PHONG

Quận 10 là một quận trung tâm trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, nằm về phía Tây Nam của thành phố. Quận 10 có địa thế bằng phẳng, là một trong những quận nội thành có điều kiện thuận lợi trong việc giao thương kinh tế giữa các quận trong phạm vi thành phố và với các tỉnh lân cận phía nam giáp với thành phố Hồ Chí Minh.

Tuyến đường Lê Hồng Phong là một trong những tuyến đường trung tâm huyết mạch của quận 10, kéo dài từ ngã 7 Lý Thái Tổ đến công viên Hồ Kỳ Hòa. Đường Lê Hồng Phong giao nhau với các tuyến đường lớn như đường 3 Tháng 2, tiếp nối với nút giao thông ngã 7 Lý Thái Tổ, có tiềm năng lớn về kinh doanh nên cũng nhận được nhiều sự chú ý của các nhà kinh doanh.

Saigon Newland đang có căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong cần bán với kích thước chiều ngang 4,2m, kích thước chiều dọc là 23m, được xây dựng với kết cấu 1 trệt, 3 lầu và 1 sân thượng. Căn nhà nằm ở vị trí mặt tiền đường Lê Hồng Phong, ví trí đắc địa có tiềm lực phát triển về kinh tế.


Căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong quận 10 sở hữu vị trí đắc địa là mặt tiền,và còn nằm ở góc giao nhau giữa Lê Hồng Phong và 3 Tháng 2 nên sẽ có tới 2 mặt tiền. Căn nhà được xây dựng dựa trên kết cấu từng tầng tạo ra nhiều không gian sinh hoạt cho gia đình, tận dụng gần hết chức năng của căn nhà, có thể mang lại nhiều lợi ích cũng như lợi nhuận cho người sở hữu. Lợi thế vị trí khiến căn nhà được bao quanh các tiện ích xã hội như siêu thị, công viên, nhà hát, học viện, ….

Vì lý do cần tiền gấp nên gia chủ căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong ra giá bán là 15,4 tỷ - một mức giá phải chăng và còn là rẻ so với giá trị thực của căn nhà, gia chủ đồng ý thương lượng giá cả với khách hàng thiện chí, thanh toán nhanh chóng, khách hàng có thể dọn vào ở ngay và được trang bị sẵn nội thất. Đây là cơ hội hiếm có cho những người đang muốn tích lũy tài sản và tìm mặt bằng để ở hoặc kinh doanh.

Saigon Newland tự hào là nơi uy tín để khách hàng ký gởi các giao dịch bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Lê Hồng Phong, công ty luôn muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thành công trong mọi giao dịch. Khách hàng có thiện chí muốn sở hữu bất động sản ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 hoặc Phú Nhuận, hãy liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn miễn phí và truy cập website saigonnewland.vn để xem thêm nhiều bất động sản khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét