Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

BÁN NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG LÊ HỒNG PHONG QUẬN 10 GIÁ 32 TỶ

Quận 10, một trong những quận nội thành có nền kinh tế độc lập và sôi nổi, vị trí thuận lợi cho việc giao thương kinh tế với các tỉnh phía nam và các quận lân cận. Quận 10 cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh từ bình dân đến cao cấp, giao thông nhộn nhịp, kinh tế sầm uất, tập trung nhiều bệnh viện, trường học, các chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng hiện đại, ….

Đường Lê Hồng Phong- một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực, giao thông nhộn nhịp, thu hút sự chú ý của người đầu tư và người đi đường. Đường Lê Hồng Phong tiếp nối vòng xoay ngã 7 Lý Thái Tổ, kéo dài đến công viên Hồ Kỳ Hòa, cắt ngang tuyến đường lớn 3 Tháng 2, trên con đường này còn có sự xuất hiện của ngôi chùa danh tiếng Việt Nam Quốc Tự, cùng nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo, thiết bị điện tử, ….

Saigon Newland xin giới thiệu với khách hàng một căn bất động sản lý tưởng nằm trên đường Lê Hồng Phong có các thông tin như sau:

- Diện tích: ngang 7m, dài 22m.

- Kết cấu: 1 trệt và 3 lầu.


Căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong quận 10 có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền của con đường thuộc nội thành Sài Gòn, diện tích rộng rãi, nằm gần ngã 7 Lý Thái Tổ - nút giao thông quan trọng, nhộn nhịp, được bao quanh những tiện ích cộng đồng như công viên, siêu thị, các cửa hàng kinh doanh đa dạng, tòa nhà văn phòng cao cấp. Khu vực này đang phát triển khá mạnh mảng vận tải du lịch, với 2 hãng vận tải có tiếng là Phương Trang và Mai Linh.

Căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong sở hữu vị trí đẹp, được bán với giá 32 tỷ và sẽ có thỏa thuận với khách hàng có thiện chí và đặt cọc nhanh chóng. Đây là khu vực rất tốt để các nhà kinh doanh bỏ công đầu tư và sẽ rất nhanh phát triển, hãy mạnh dạn đầu tư để sở hữu vị trí hậu thuẫn vững chắc cùng căn nhà khang trang rộng rãi.

Saigon Newland là công ty môi giới bất động sản có uy tín, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, với lợi thế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc bán nhà đường Lê Hồng Phong, đảm bảo thành công trong mọi giao dịch của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ hotline 0948 617 888 để được tư vấn miễn phí, truy cập website saigonnewland.vn để xem thêm nhiều bất động sản khác nằm ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 và Phú Nhuận, hân hạnh phục vụ quý khách 24/24.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét